วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2553

สรุปการฝึึกประสบการณ์วิชาชีพครั้งที่ 7 (วันที่ 13 - 17 ธ.ค. 2553)

งานที่ปฏิบัติ
1. เปลี่ยนแปลงแก้ไขข้อมูล สถานะของลูกค้า
2. รับส่งเอกสาร ที่ใช้ในบริษัท
3. ประสานงานระหว่างผู้มาติดต่อกับแผนกต่าง ๆ
4. จัดทำเอกสารรายการต่าง ๆ
ปัญหาและอุปสรรค
1. โปรแกรมที่ใช้ในการทำรายงานเกิดข้อผิดพลาด ทำให้ไม่สามารถทำงานต่อได้
2. ไม่ทราบข้อมูลที่ใช้ในการทำเอกสารต่าง ๆ
วิธีการแก้ปัญหา
1. ปิดโปรแกรมแล้วเปิดดูใหม่ หรือใช้เครื่องอื่นทำ
2. ถามหัวหน้างานว่าจะต้องทำอย่างไร
ประโยชน์ที่ได้รับ
1. ได้รับความรู้เรื่องการใช้โปรแกรมของบริษัท ในการเปลี่ยนแปลงข้อมูลลูกค้า
2. ได้เรียนรู้เรื่องการแก้ปัญหาต่าง ๆ

3. ได้เรียนรู้เรื่องการจัดทำเอกสารต่างๆ ที่ใช้ในบริษัท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น