วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

สรุปการฝึึกประสบการณ์วิชาชีพครั้งที่ 16 (วันที่ 14 - 17 ก.พ. 2554)

งานที่ปฏิบัติ
1. ลงบัญชีรายรับ - รายจ่าย ของบริษัท
2. บันทึกเพิ่ม /เปลี่ยนแปลงแก้ไข ข้อมูลลูกค้า
3. ตรวสอบรายการชำระหนี้ของลูกค้่า และออกใบแจ้งหนี้
4. ประสานงานระหว่างผู้มาติดต่อกับแผนกต่าง ๆ
5. จัดทำเอกสารรายการต่าง ๆ
6. รับส่งเอกสาร ที่ใช้ในบริษัท
ปัญหาและอุปสรรค
1. ลูกค้าโอนเงินมาไม่ตรงกับยอดที่ต้องชำระจริง
วิธีการแก้ปัญหา
1. ติดต่อสอบถามลูกค้าโดยตรง แล้วแจ้งให้ทราบ
ประโยชน์ที่ได้รับ
1.
ได้เรียนรู้เรื่องการแก้ปัญหาต่าง ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น