งานที่ปฏิบัติ
1. ได้เรียนรู้เรื่องภาษีขาย - ภาษีซื้อ
2. บันทึกเพิ่ม /เปลี่ยนแปลงแก้ไข ข้อมูลลูกค้า
3. ตรวสอบรายการชำระหนี้ของลูกค้่า
4. ประสานงานระหว่างผู้มาติดต่อกับแผนกต่าง ๆ
5. จัดทำเอกสารรายการต่าง ๆ
6. รับส่งเอกสาร ที่ใช้ในบริษัท
ปัญหาและอุปสรรค
1. ลูกค้าโอนเงินมาไม่ตรงกับยอดที่ต้องชำระจริง
วิธีการแก้ปัญหา
1. ติดต่อสอบถามลูกค้าโดยตรง แล้วแจ้งให้ทราบ
ประโยชน์ที่ได้รับ
1. ได้รับความรู้เรื่องภาษีขาย - ภาษีซื้อ
2. ได้เรียนรู้เรื่องการแก้ปัญหาต่าง ๆ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น