งานที่ปฏิบัติ
1. บันทึกเพิ่ม/เปลี่ยนแปลง/แก้ไข ข้อมูลลูกค้า
2. ประสานงานระหว่างผู้มาติดต่อกับแผนกต่าง ๆ
3. จัดทำเอกสารรายการต่าง ๆ
4. รับส่งเอกสาร ที่ใช้ในบริษัท
ปัญหาและอุปสรรค
1. อ่านลายมือลูกค้าไม่ออก
วิธีการแก้ปัญหา
1. สอบถามด้วยตนเอง
ประโยชน์ที่ได้รับ
1. ได้รับความรู้เรื่องการใช้โปรแกรมของบริษัท ในการเปลี่ยนแปลงสถานะของลูกค้า
2. ได้เรียนรู้เรื่องการแก้ปัญหาต่าง ๆ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น